Lớp học kỹ năng bán hàng qua điện thoại
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
Lớp học kỹ năng bán hàng qua điện thoại, Mục tiêu khóa học nhằm cung cấp cho học viên các khái niệm, kỹ thuật và các bước cần thiết trong việc bán hàng qua điện thoại trong môi trường kinh doanh quốc tế nhiều cạnh tranh.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
LỚP HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
> Lớp học kỹ năng đánh giá năng lực
Mục tiêu
Mục tiêu khóa học nhằm cung cấp cho học viên các khái niệm, kỹ thuật và các bước cần thiết trong việc bán hàng qua điện thoại trong môi trường kinh doanh quốc tế nhiều cạnh tranh. Vào cuối khóa học, học viên có thể:
· xác định được yêu cầu của nhân viên bán hàng qua điện thoại;
· xác định được qui trình bán hàng và công việc chuẩn bị bán hàng qua điện thoại;
· sử dụng các kỹ năng giao tiếp trên điện thoại để trình bày và bán hàng hiệu quả.
Cấu trúc
Khóa học được giảng dạy trong 1 ngày (7 giờ / ngày). Phương pháp giảng dạy đòi hỏi học viên phải rất chủ động trong việc học tập bao gồm nghiên cứu theo tình huống, diễn vai, thảo luận nhóm, thực hành và phản hồi dựa trên kết quả thực hành.
Học viên
Khóa học dành cho nhân viên liên quan trực tiếp đến công việc bán hàng và sử dụng điện thoại làm phương tiện bán hàng.
Nội dung
BÀI HỌC |
NỘI DUNG CHÍNH | KẾT QUẢ |
1. Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại |
· Thái độ và hành vi cần thiết khi gọi/nhận điện thoại · Gọi điện thoại · Nhận điện thoại · Xử lý những tình huống khó trên điện thoại |
· Có khả năng gọi điện thoại một cách tự tin, chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tích cực nơi người nhận điện thoại
|
2. Chuẩn bị bán hàng
|
· Nhu cầu khách hàng · Xác định khách hàng tiềm năng · Xác định mục tiêu cuộc gọi · Đặc tính và lợi ích của sản phẩm, dịch vụ · Nối kết lợi ích sản phẩm dịch vụ với nhu cầu khách hàng · Các phản đối thường gặp và chuẩn bị cách xử lý · Các bước xử lý phản đối |
· Có khả năng chuẩn bị những thông tin cần thiết và những lời trình bày ngắn gọn thuyết phục khách hàng phù hợp với mục tiêu cuộc gọi · Có khả năng tiếp nhận các phản đối của khách hàng một cách chuyên nghiệp và xử lý được phản đối của khách hàng |
3. Các bước bán hàng qua điện thoại |
· Mở đầu cuộc gọi · Kích thích sự quan tâm · Thăm dò và xác nhận nhu cầu · Giới thiệu lợi ích của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu · Xử lý phản đối · Thoả thuận hành động kế tiếp · Kết thúc cuộc gọi · Theo dõi |
· Có khả năng tạo ấn tượng và kích thích được khách hàng tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ · Có khả năng sử dụng được các bước bán hàng và kết thúc bán hàng thành công |
4. Thực hành bán hàng qua điện thoại |
· Thực hành bán hàng qua điện thoại · Đánh giá & phản hồi · Áp dụng tại nơi làm việc |
· Thực hiện bán hàng qua điện thoại tự tin và hiệu quả · Xác định được các lãnh vực cần hoàn thiện |
THỜI GIAN HỌC VÀ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ĐẤU THẦU:
THỦ TỤC NHẬP HỌC - ĐÓNG HỌC PHÍ
Khóa học khác
- Lớp học kỹ năng đánh giá năng lực
- Lớp học kỹ năng phục vụ khách hàng
- Khai giảng khóa học kỹ năng đào tạo
- Lớp học kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chương trình đào tạo kỹ năng giám sát
- Chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp
- Khai giảng lớp học kỹ năng hướng dẫn
- Khai giảng lớp học nghiệp vụ kỹ năng làm việc
- Mở lớp kỹ năng lãnh đạo nhóm
- Khai giảng lớp học kỹ năng thương lượng