HÀNH CHÍNH

Khai giảng lớp học nghiệp vụ kỹ năng làm việc

THÔNG BÁO TUYỂN SINH

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

LỚP HỌC KỸ NĂNG LÀM VIỆC THÀNH CÔNG

 

 

> Lớp học kỹ năng lãnh đạo nhóm

Mục tiêu

lớp học nghiệp vụ kỹ năng làm việc, Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ trong công việc một cách hiệu quả thông qua giao tiếp. Vào cuối khóa học, học viên có thể:

· phát triển mối quan hệ tích cực trong công việc tại nơi làm việc qua việc hiểu chính mình và người khác, giao tiếp, phản hồi tích cực, thuyết phục, hội họp và trình bày ý tưởng với người khác một cách hiệu quả;

· thiết lập mục đích, mục tiêu, kế hoạch hành động và xử lý công việc hằng ngày;

· ngăn ngừa và giải quyết các mâu thuẫn tại nơi làm việc một cách hiệu quả;

· xác định các giai đoạn phát triển đội/nhóm và trở thành một thành viên tích cực để xây dựng một đội/nhóm làm việc hiệu quả;

· tham gia tích cực trong việc giải quyết các vấn đề của nhóm và trong tiến trình ra quyết định.

Cấu trúc

Khóa học được giảng dạy trong 1 ngày (7 giờ / ngày). Phương pháp đào tạo sẽ tập trung vào các hoạt động, thảo luận nhóm, tự khám phá, làm bài tập trước khi đến lớp, diễn vai và thực hành.

Học viên

Khóa học được thiết kế cho tất cả các cá nhân đang chuẩn bị đi làm hoặc đang làm việc ở các doanh nghiệp nơi họ cần đạt được sự phối hợp, tin cậy và hỗ trợ cao nhất nơi mọi thành viên để hoàn thành tốt công việc và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Nội dung

BÀI HỌC

NỘI DUNG

KẾT QUẢ

1. Tự nhận thức cá nhân

· Tự nhận thức là gì?

· Lợi ích của tự nhận thức

· Làm thế nào để đạt được sự tự nhận thức?

· Tận dụng những mặt mạnh của cá nhân và phát triển những kế hoạch để cải thiện và bù đắp những mặt hạn chế

2. Tự thể hiện và xây dựng sự tin cậy

· Tự thể hiện là gì?

· Lợi ích của việc tự thể hiện

· Cửa sổ Johari

· Tin tưởng là gì?

· Xây dựng sự tin tưởng trong tổ chức

· Nâng cao sự hiểu biết và quan tâm của cá nhân về tình trạng và chất lượng trong giao tiếp

3. Xác định mục tiêu và định hướng vào kết quả công việc

· Mục tiêu là gì?

· Tại sao thiết lập mục tiêu là quan trọng?

· Những thái độ và hành vi cần thiết cho việc lập mục tiêu và hướng đến đạt cho được mục tiêu kết quả công việc đã xác định

· Thiết lập được mục tiêu công việc SMART

· Xử lý được các yếu tố tác động đến việc đạt được mục tiêu công việc và nỗ lực đạt được kết quả công việc

4. Quản lý thời gian và sự căng thẳng (stress)

· Quản lý thời gian và stress là gì?

· Tại sao việc quản lý thời gian và stress là quan trọng?

· Các cách thức quản lý thời gian và stress

· Sử dụng tốt hơn thời gian của cá nhân và tìm ra cách để giảm hay thay đổi những tác nhân gây ra sự căng thẳng

5. Lập kế hoạch và tổ chức công việc cá nhân

· Tiến trình lập kế hoạch cá nhân

· Kế hoạch hành động

· Lịch làm việc cá nhân

· Điện thoại

· Hội họp

· Xử lý công văn, giấy tờ

· Lập kế hoạch hành động, thực hiện lịch làm việc cá nhân và xử lý công việc hằng ngày hiệu quả

6. Làm việc trong đội/nhóm

· Làm việc trong đội/nhóm là gì?

· Những hạn chế tiềm ẩn của đội/nhóm

· Các kiểu đội/nhóm

· Những giai đoạn phát triển đội/nhóm

· Những đặc tính của đội/nhóm làm việc hiệu quả

· Hình thành hay tham gia và thúc đầy đội/nhóm đạt được mục tiêu

· Có khả năng trở thành một thành viên tích cực và hiệu quả trong đội/nhóm

7. Giao tiếp

· Định nghĩa giao tiếp

· Kênh giao tiếp

· Những trở ngại trong giao tiếp.

· Nguyên tắc và tiêu chuẩn giao tiếp tại nơi làm việc

· Giao tiếp quả quyết

· Xác định những điều chính yếu của việc giao tiếp hiệu quả và gửi thông điệp thành công

8. Lắng nghe

· Lắng nghe là gì?

· Sự quan trọng của việc lắng nghe tích cực

· Những trở ngại của việc lắng nghe hiệu quả

· Những đặc tính và cách thức lắng nghe tích cực

· Mô tả những hành vi lắng nghe hiệu quả

· Hiểu những thông điệp phi ngôn ngữ của người khác

· Lắng nghe và hiểu đầy đủ, chính xác ý nghĩa của người nói

9. Phản hồi

· Phản hồi là gì?

· Các nguồn phản hồi và cách thức phản hồi hiệu quả

· Những thử thách trong việc đưa ra thông tin phản hồi và yêu cầu thông tin phản hồi

· Đưa ra những phản hồi mang tính xây dựng mà không làm phiền lòng người khác

10. Thuyết phục người khác

· Thuyết phục là gì?

· Tại sao thuyết phục lại quan trọng?

· Tiến trình của việc thuyết phục

· Những yếu tố để thuyết phục thành công

· Thuyết phục được những thành viên trong đội/nhóm

11. Trình bày

· Cấu trúc của bài trình bày

· Chuẩn bị trình bày

· Tạo ấn tượng tích cực qua cách trình bày

· Xử lý câu hỏi

· Có khả năng lôi cuốn và thuyết phục người nghe qua việc trình bày có cấu trúc và xử lý câu hỏi của người nghe hiệu quả

12. Hội họp

· Nguyên tắc và cấu trúc một buổi họp

· Vai trò của các thành viên

· Trình bày trong cuộc họp

· Điều hành cuộc họp

· Có khả năng tổ chức, chuẩn bị, tham dự và điều hành buổi họp hiệu quả

13. Giải quyết mâu thuẫn

· Mâu thuẫn là gì?

· Nguồn gốc mâu thuẫn

· Chiến lược quản lý mâu thuẫn

· Những kỹ thuật ngăn chặn mâu thuẫn

· Ngăn chặn và xử lý những mâu thuẫn một cách tế nhị và chuyên nghiệp

14. Giải quyết vấn đề

· Giải quyết vấn đề là gì?

· Tiến trình giải quyết vấn đề

· Ra quyết định hợp lý

· Những công cụ giải quyết vấn đề

· Làm việc với những người khác để tìm giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề

· Sử dụng những công cụ để giải quyết vần đề hiệu quả

 

THỜI GIAN HỌC VÀ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ĐẤU THẦU:
Khai Giảng: 04, 12, 24 hàng tháng
Thời Gian: Buổi sáng Từ 7h30 đến 11h30 Buổi chiều từ 13h30 đến 17h
THỦ TỤC NHẬP HỌC - ĐÓNG HỌC PHÍ
Hồ Sơ: 2 hình 3*4, 1 CMND photo (không cần công chứng)
Hình Thức 1: Đăng ký và đóng học phí trực tiếp tại PhòngTuyển Sinh của Viện quản lý đào tạo ESC (Giảm 10% học phí, Giảm 15% nếu đang ký 2 NV trở lên)
Hình Thức 2: Đăng ký qua Điện Thoại, Gmail, Fax. Gửi HS và đóng học phí ở bàn làm việc của Viện quản lý đào tạo ESC tại địa điểm khai giảng khóa học trước 20 phút.
cialis generico viagra werking levitra pas cher cialis uten resept viagra priser apotek levitra comprimidos viagra precio en farmacia viagra nettbutikk cialis netist? viagra generico prezzo viagra generico levitra generika cialis kopen in nederland hva er kamagra kamagra sverige Kamagra schweiz levitra kopen levitra preis viagra on line cialis pas cher kamagra gel comprar viagra online kaufen viagra hinta kamagra oral jelly viagra kopen