Khóa học Giám đốc điều hành
GIỚI THIỆU
Giám đốc điều hành được coi là vị trí quan trọng hàng đầu trong một tổ chức. Trong thời đại hiện nay, chân dung của vị trí này đang ngày càng thay đổi trước sức ép, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường và sự đòi hỏi liên tục cải tiến, nâng cao sức mạnh nội tại cho DN. Đặc biệt, đối với các Công ty start – up, SME hay doanh nghiệp đã tồn tại 3 – 5 năm và đang có những bước chuyển mình, thì vai trò và sự cần thiết của một CEO tài năng lại càng được nâng cao hơn bao giờ hết.
Hiểu được thực tế đó, chương trình Huấn luyện Giám đốc điều hành do ESC Việt Nam tổ chức.
Nếu học viên đang muốn:
-
Tìm một đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng và hệ thống hoá kiến thức một cách bài bản.
-
Chuyển từ "làm thuê" sang "làm chủ", mở công ty riêng nhưng chưa biết thiết lập hệ thống và vận hành như thế nào.
-
Thay đổi mô hình kinh doanh/ quản lý để tối ưu hoá hoặc xử lý các bài toán khủng hoàng của DN (như nhân sự, tài chính, dịch vụ khách hàng,...) sau một thời gian tăng trưởng nóng.
-
....
Thì đây sẽ là chương trình hoàn toàn phù hợp bởi nó được thiết kế tập trung vào nhóm đối tượng nhất định hoàn toàn không phải là một khoá học đại trà trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, khoá học còn được giảng dạy ĐỘC QUYỀN bởi đội ngũ chuyên gia của ESC, đảm bảo về chất lượng và uy tín.
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ ƯU ĐÃI KHỦNG
MỤC TIÊU KHOÁ HỌC
-
Cập nhật kiến thức quản trị và điều hành đúc rút từ kinh nghiệm tư vấn, đào tạo chuyển giao cho hàng nghìn DN của đội ngũ chuyên gia, giảng viên của iEIT;
-
Xây dựng/ rà soát/ định hình chiến lược kinh doanh của DN;
-
Hướng dẫn thiết kế, rà soát cơ cấu tổ chức;
-
Tự động hoá hoạt động vận hành và đánh giá hiệu quả làm việc;
-
Đưa ra chiến lược lương thưởng, chiến lược marketing mới để cải tiến hoạt động bán hàng, chăm sóc, phát triển hành trình trải nghiệm cho khách hàng;
-
Đo lường và đánh giá chất lượng sản phẩm - dịch vụ của DN;
-
Hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo và quản lý của CEO trong thời đại mới.
ĐIỂM ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở KHOÁ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH K6
-
NỘI DUNG CÔ ĐỌNG với các chuyên đề được lựa chọn rất kỹ càng, chỉ tập trung vào các vấn đề mà CEO hiện nay đang cần kíp nhất, tránh tình trạng học quá dàn trải, không trọng tâm.
-
NÓI KHÔNG với các hàng trăm người, chỉ ngồi nghe chứ không có hoạt động nhóm, không được tư vấn vì đội ngũ giảng viên của iEIT luôn đề cao mục tiêu hướng đến chất lượng và hiệu quả sau đào tạo, phải tư vấn và giúp học viên xử lý triệt để vấn đề khó khăn của DN.
-
ĐẢM BẢO 100% các chuyên đề học đều có thực hành, cung cấp công cụ và biểu mẫu.
-
TƯ VẤN RIÊNG CHO TỪNG HỌC VIÊN về triển khai, vận hành DN sau chương trình đào tạo
-
HỌC LẠI MIỄN PHÍ, hỗ trợ bảo lưu học bù các chuyên đề mà học viên bỏ lỡ.
-
Thời gian học tập trung, liên tục nhưng vẫn CAM KẾT ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ THỜI LƯỢNG, để các CEO có thể nhanh chóng áp dụng kiến thức trong thực tế và có thời gian chuẩn bị cho kế hoạch công việc của mình.
NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH
BUỔI |
MODULE |
NỘI DUNG CHI TIẾT |
1 (1 buổi) |
Chân dung CEO |
● Những tố chất, phẩm chất cần thiết của CEO là gì?
● Công việc của CEO cần đảm nhiệm là gì? ● CEO nên khởi sự bắt đầu từ đâu? ● Phương pháp quản lý và công cụ quản trị của CEO Mục tiêu: Đưa ra một cái nhìn rõ ràng nhất về chân dung của CEO, từ đó xây dựng hoàn chỉnh hình tượng CEO. |
2 – 3 (2 buổi) |
Hình thành chiến lược kinh doanh |
● Chiến lược tồn tại (xuất phát từ thị trường ngách)
_ DN bạn đang làm tốt hơn người khác những gì? _ DN bạn đang phục vụ cho thị trường nào? ● Chiến lược phát triển thị trường ngách. ● Chiến lược phát triển _ DN cần làm gì để thúc đẩy thị trường này phát triển _ Kế hoạch gia tăng tốc độ phát triển _ Chiến lược mở rộng thị trường ● Chiến lược phát triển bền vững _ Phát triển tầm nhìn _ Phát triển nền tảng _ Phát triển cân bằng các mục tiêu Mục tiêu: Giúp DN trả lời những câu hỏi để đưa ra chiến lược toàn diện |
4 – 6 (3 buổi) |
Thiết kế tổ chức |
● Phân tích mô hình kinh doanh
● Phân tích chuỗi giá trị và dòng chảy kinh doanh ● Thiết kế sơ đồ tổ chức dựa trên phân tích dòng chảy kinh doanh ● Hình thành chức năng nhiệm vụ khối/ phòng ban ● Hình thành vị trí làm việc/ vị trí chức danh ● Tiêu chí, tiêu chuẩn của các vị trí việc làm và xây dựng thư viện KPI ● Hình thành các quy trình DN Mục tiêu: Giúp DN làm rõ các vấn đề: ● Cách DN kiếm ra tiền như thế nào ● DN tạo ra những giá trị gì Kết quả của buổi học, học viên sẽ có được: ● Chuỗi gía trị, dòng chảy hoạt động ● Sơ đồ tổ chức ● Ma trận chức năng ● Vị trí chức danh/ vị trí việc làm ● Mô tả công việc ● Thư viện KPI ● Hình thành các quy trình của DN |
7 – 9 (3 buổi) |
Vận hành Doanh nghiệp |
● Nguyên lý vận hành doanh nghiệp
● Thiết kế hệ thống thông tin điều hành _ Hệ thống mệnh lệnh: xây dựng hệ thống thông tin thường xuyên phục vụ cho các nghiệp vụ tác nghiệp, lập kế hoạch, hình thành quy trình hệ thống cùng các biểu mẫu đi kèm dựa trên nền tảng dữ liệu _ Hệ thống ra quyết định: dựa trên nhu cầu thị trường và nhu cầu nội bộ để ra quyết định ● Truyền đạt, giao việc, đánh giá và kiểm soát kết quả thông qua hệ thống kế hoạch, báo cáo, kiểm tra rà soát. ● Điều phối, cân bằng các nguồn lực Mục tiêu: ● Xây dựng tổ chức đảm bảo chất lượng ● Giúp học viên nắm được cách thức xây dựng hệ thống thông tin hoàn chỉnh đáp ứng trong công tác điều hành DN, giao việc và kiểm soát kết quả, hiệu quả công việc. |
10 – 11 (2 buổi) |
Kiểm soát, đánh giá nhân viên và xây dựng hệ thống lương, thưởng nhằm tạo động lực cho nhân viên |
● Phương pháp kiểm tra kiểm soát, quản lý toàn diện
● Hệ thống kiểm soát nội bộ ● Các phương án trả lương và hệ thống trả thưởng Mục tiêu: Hiểu rõ cách thức đánh giá nhân viên và đưa ra phương án trả lương, thưởng phù hợp, từ đó tạo ra động lực húc đảy nhân sự làm việc hiệu quả hơn. |
12 – 13 (2 buổi) |
Quản trị tài chính cho lãnh đạo |
● Đọc và đánh giá báo cáo tài chính, quản trị
● Các chỉ số tài chính quan trọng ● Kiểm soát chi phí và một số rủi ro tài chính ● Ra quyết định tài chính Mục tiêu: Giúp học viên nắm vững kiến thức để quản lý tài chính cho DN. |
14 – 17 (4 buổi) |
Phát triển thị trường và marketing |
● Phương pháp phát triển thị trường
_ Phát triển kênh phân phối _ Phát triển hoạt động chăm sóc khách hàng _ Chỉ tiêu đo lường sức khoẻ hệ thống phân phối ● Marketing trong thời đại 4.0 _ Lộ trình phát triển marketing từ 1.0 đến 4.0 _ Chức năng của marketing: + Nghiên cứu thị trường + Marketing thương hiệu + Chiến lược sản phẩm + Marketing điểm bán _ Hướng dẫn xây dựng và triển khai chiến dịch marketing _ Chia sẻ offline với khách mời DN về kinh nghiệm phát triển thị trường và marketing Mục tiêu: Thông qua việc nắm vững kiến thức và phương pháp trong phát triển thị trường cũng như hoạt động marketing, học viên sẽ đưa ra được các chiến lược thúc đẩy DN trong thời đại 4.0. |
18 (1 buổi) |
Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ |
● Đánh giá, quản lý chất lượng dịch vụ, sản phẩm
● Đo lường sự hài lòng của khách hàng. Mục tiêu: Hệ thống hoá và cung cấp công cụ trong hoạt động quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ của DN, tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng. |
19 – 21 (3 buổi) |
Huấn luyện các kỹ năng cho CEO |
● Kỹ năng phát hiện, giải quyết vấn đề và ra quyết định
● Quản lý sự thay đổi ● Truyền đạt, giao việc và đánh giá kiểm soát công việc ● Truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên Mục tiêu: Bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết, quan trọng nhất của một CEO lý tưởng |
22 – 23 (2 buổi) |
Hội thảo chuyên đề |
|
24 (1 buổi) |
Tổng kết |
● Báo cáo chương trình hành động phát triển DN
● Giao lưu, liên hoan cuối khoá ● Trao chứng nhận khoá học Mục tiêu: Học viên áp dụng các kiến thức, công cụ, phương pháp được truyền thụ trong toàn khoá, lên được chương trình hành động phát triển DN và cam kết thực hiện. |
25 (1 buổi) |
Tư vấn vận hành sau khoá học cho từng học viên |
|