ĐÀO TẠO CEO

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG THẾ GIỚI PHẲNG

Những gì bạn sẽ học

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình 

  • Phát triển và kiểm soát thương hiệu cá nhân

  • Tạo sự khác biệt cho bản thâ và gây chú ý tốt

  • Áp dụng các phương pháp đã hướng dẩn để cuộc sống mình tốt đẹp hơn.

Mô tả khóa học

Hàng ngày chúng ta tiếp nhận hàng loạt thông tin liên quan đến thương hiệu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác. Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc... cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp. 

Nội dung

Phần 1: THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? TẠO SAO CẦN PHẢI CÓ THƯƠNG HIỆU

 Bài 1 : Thương hiệu là gì?

 Bài 2 : Phân loại các nhóm thương hiệu cơ bản

 Bài 3 : Thị trường và thị trường cạnh tranh

 Bài 4 : Tại sao sản phẩm phải cần có tên gọi, có hình ảnh

 Bài 5 : Tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và cách tiếp cận khách hàng

Phần 2: THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN & CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CHÍNH MÌNH

 Bài 6 : Thương hiệu cá nhân là gì? Có từ khi nào?

 Bài 7 : Tại sao phải xây dựng "thương hiệu" cho chính mình.

 Bài 8 : Thương hiệu cá nhân với xã hội và cuộc đời

 Bài 9 : Thương hiệu cá nhân với sự nghiệp

 Bài 10 : Thương hiệu cá nhân tích cực và tiêu cực

Phần 3: KHỞI ĐỘNG

 Bài 11 : Lập kế hoạch ( PLAN)

 Bài 12 : Biết người - biết ta

 Bài 13 : Kế hoạch tổng quan, chi tiết, dài hạn, ngắn hạn

 Bài 14 : Các phương án dự phòng,nguồn lực hổ trợ,các công việc liên quan khác

 Bài 15 : 4P cho chính mình

Phần 4: HÀNH ĐỘNG 1

 Bài 16 : Triển khai kế hoạch

 Bài 17 : Xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân

 Bài 18 : Thương hiệu với nội bộ & bên ngoài

 Bài 19 : Tầm quan trọng của việc nắm bắt mọi chuyển động của cuộc sống.

 Bài 20 : Kết nối thương hiệu cá nhân với thị trường mục tiêu

Phần 5: HÀNH ĐỘNG 2

 Bài 21 : Tương tác trực tiếp với thị trường mục tiêu bằng hình thức trực tiếp

 Bài 22 : Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng mối quan tâm

 Bài 23 : Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng ngành nghề

 Bài 24 : Tìm hiểu nhóm khách hàng có mục tiêu và quan điểm khác

Phần 6: HÀNH ĐỘNG 3

 Bài 25 : Thể hiện hình ảnh cá nhân thông qua các mạng xã hội

 Bài 26 : Nâng cao hình ảnh cá nhân bằng truyền thông

 Bài 27 : Tiếp nhận và đánh giá thông tin 360

 Bài 28 : Lấy điểm bằng hành động

 Bài 29 : Phản lực thức cấp

Phần 7: ĐÁNH GIÁ, ĐIỀU CHỈNH

 Bài 30 : Ba trụ cột của xây dựng thương hiệu cá nhân

 Bài 31 : Đánh giá các yếu tố bên trong,bên ngoài

 Bài 32 : Đánh giá kết quả theo từng giai đoạn

 Bài 33 : Điều chỉnh kế hoạch

 Bài 34 : Kế hoạch mới & kế hoạch bổ sung

 Bài 35 : Tổng kết khóa học

Mọi chi tiết về khóa học Bất động sản này xin liên hệ:

Viện Quản Lý Đào Tạo ESC Việt Nam
TT 02 Tây Nam Linh Đàm - TP.Hà Nội
Điện thoại : 024. 666.07780
Hotline: 0966.777780
Email:  daotaoesc@gmail.com

Xem thêm khóa học:  Khóa học Giám đốc nhân sự

 

cialis generico viagra werking levitra pas cher cialis uten resept viagra priser apotek levitra comprimidos viagra precio en farmacia viagra nettbutikk cialis netist? viagra generico prezzo viagra generico levitra generika cialis kopen in nederland hva er kamagra kamagra sverige Kamagra schweiz levitra kopen levitra preis viagra on line cialis pas cher kamagra gel comprar viagra online kaufen viagra hinta kamagra oral jelly viagra kopen